ĐÃ QUÁ! KHUYẾN MÃI KHỦNG RỒI!

Hãy nhanh tay truy cập vào SACHVANG.VN để được GIẢM GIÁ 30% khi đặt mua dữ liệu sản phẩm trực tuyến và nhận thật nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm trực tiếp từ Website.

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Tạo Sức Hút Thành Công Trong Kinh Doanh Theo Mạng

Kinh doanh theo mạng (MLM) được xem là ngành kinh doanh phát triển nhất trong thể kỷ 21 và đã tạo ra rất nhiều triệu phú. Số lượng người tham gia kinh doanh theo mạng ngày càng nhiều trên thế giới và Việt Nam.



Nhưng không phải ai theo ngành kinh doanh này cũng đều gặt hái thành công rực rỡ. Cơ hội mở ra cho mọi người nhưng chỉ có một số người biết cách biến nó thành vận may của đời mình vì họ biết:

- Thay đổi tư duy theo kiểu kinh doanh theo mạng
- Rèn luyện tinh thần vững mạnh
- Suy nghĩ tích cực
- Tập trung vào mục tiêu

Ngoài ra, những người thành công trong kinh doanh theo mạng là những bậc thầy về thuyết phục trong bán hàng, chia sẻ cơ hội kinh doanh lẫn trong tuyển dụng tuyến dưới. Với cách tư duy và kỹ năng thuyết phục đó, họ tạo được sức hút mãnh liệt với người khác. Từ đó, xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh theo mạng rộng lớn.

Bộ DVD Tạo Sức Hút Để Thành Công Trong Kinh Doanh Theo Mạng là món quà dành tặng cho những ai dám theo đuổi ước mơ tự do tài chính và nắm bắt cơ hội của ngành kinh doanh phát triển nhất thế kỷ 21.

Thông thường bạn phải tốn hàng triệu đồng để tham dự buổi diễn thuyết của diễn giả Quách Tuấn Khanh. Bằng việc mua và học theo DVD Tạo Sức Hút Để Thành Công Trong Kinh Doanh Theo Mạng, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Bạn có thể học lại nhiều lần mà không cần phải tốn thêm chi phí. Đầu tư một lần để học hỏi từ các chuyên gia với giá thấp nhất ngay từ hôm nay.

Nhà sản xuất: Power Up
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn giả: Quách Tuấn Khanh
Thể loại: Phương pháp kinh doanh hiệu quả qua mạng
Định dạng: Original DVD VIDEO, NTSC, AC-3, 194 Kbps
Tỷ lệ: 4:3
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Phụ đề: No
Loại phụ đề: No
Số lượng series: 1
Số lượng tập trong series: 4
Số lượng đĩa: 4
Năm sản xuất: Đang cập nhật
Thời lượng: Khoảng 100 phút/1 DVD
Giá: 120.000 VNĐ


Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu

Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)

Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét